Samsung Galaxy 3D ra mắt trong quý IV

Theo tin tức từ trang web ETNews của Hàn Quốc cho biết, Samsung đang có kế hoạch ra mắt mẫu smartphone 3D nhưng không giống với những gì từng xuất hiện trên chiếc LG Optimus 3D và HTC EVO 3D. Nó có tên gọi Galaxy 3D.

Chiếc điện thoại thông minh Samsung Galaxy 3D sẽ chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread, đây là phiên bản tiên tiến nhất của một thiết bị chạy Android, và có khả năng hiện thị hình ảnh 3 chiều mà không cần kính 3D.
Samsung Galaxy 3D ra mắt trong quý IV, Dế sắp ra lò, Điện thoại, Samsung Galaxy 3D, Samsung, Galaxy 3D, lo Samsung Galaxy 3D, ra mat Samsung Galaxy 3D, dien thoai Samsung Galaxy 3D, dien thoai, Galaxy 3D ra mat trong quy IV,
Hình ảnh rò rỉ của Samsung Galaxy 3D
Dự kiến, smartphone Samsung Galaxy 3D sẽ được trang bị một màn hình cảm ứng LCD kích thước 4,3 inch với kính 3D. Mặc dù chưa có thông tin chính thức về công nghệ sẽ sử dụng trên màn hình, nhưng nhiều người cho rằng nó sẽ được nâng cấp lên Android 4,0 Ice Cream Sandwich trước khi phát hành. Công nghệ này cho phép trình chiếu nội dung 3D lên Tivi thông qua cổng kết nối HDMI.
Máy sẽ sử dụng bộ vi xử lý lõi kép Exynos tốc độ 1,2GHz, camera kép 8 megapixel mặt sau cho phép chụp ảnh và quay video chuẩn 3D.
Đây sẽ là bước đột phát lớn nếu điều này trở thành hiện thực. Tính đến thời điểm hiện tại thì khả năng chia sẻ 3D qua phương tiện truyền thông vẫn còn giới hạn trong các thiết bị đã đề cập trước đó.
Được biết, chiếc smartphone Samsung Galaxy 3D sẽ chính thức ra mắt trong quý IV năm này.

0 nhận xét:

Post a Comment